กระแสดีเคมีลงตัว นางเอกสุดฮอต แต้ว - ณฐพรเตมีรักษ์ และนาย - ณภัทร เสียงสมบุญ เลยได้โคจรมาร่วมโปรเจ็กต์ใหญ่ ควงคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค พร้อมประเดิมภารกิจแรกกับการ ตามหาที่สุดของความเย็นสบายจากธรรมชาติ ในแคมเปญ “Nature is the best technology” ซึ่งคิกออฟระเบิดความเย็นสบายคลายร้อนกลางลานพาร์ค พารากอน ไปเมื่อเร็วๆ นี้
งานเปิดตัวแคมเปญเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค จัดขึ้นในบรรยากาศคูลๆ ท้าสู้ไอแดด โดยมี นายทาเคชิ โนะโมโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พานาโซนิค ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน
งานนี้ แต้ว-นาย มาปรากฏตัวในลุคส์สุดคูลสวยหล่อออร่ากระจาย ชวนแฟนคลับร่วมฟินไปกับอานุภาพแห่งความเย็นสบายของเครื่องปรับอากาศSky Series และ Aero Series ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมมิชชั่นออกเดินทางค้นหาที่สุดของความเย็นสบายที่สร้างกระแสไวรัล วิดีโอให้คนติดตาม จนได้พบกับคำตอบสุดเซอร์ไพรส์ว่าเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลก คือเทคโนโลยีที่เรียนรู้จากธรรมชาติ ซึ่งเผยให้ชมกันชัดๆ ในภาพยนตร์โฆษณาที่ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 8มีนาคมนี้
โดย แต้ว เล่าถึงการร่วมงานกับพานาโซนิค ว่า “แต้วเป็นลูกค้าของพานาโซนิคอยู่แล้วค่ะ ชื่นชอบในคุณภาพและเทคโนโลยีที่ตอบความต้องการใช้งานได้ดีมาก ต้องขอบคุณพานาโซนิคที่ให้โอกาสแต้วและนายได้มาร่วมงานกัน ซึ่งเป็นภารกิจที่สนุกมาก ได้ออกตามหาความเย็นสบายที่เขาใหญ่ ไปกันตั้งแต่เช้ามืด พอถึงเขาใหญ่ช่วงเช้าอากาศดีมาก สดชื่น เย็นสบาย และลมแรงสุดๆ ที่เห็นในโฆษณาว่าผมแต้วปลิวนั่นคือลมธรรมชาติจริงๆ ไม่มีพัดลมช่วย ภารกิจนี้ทำให้แต้วได้รู้สึกถึงความเย็นบนยอดเขาที่เย็นสบายกระจายปกคลุมทั่วตัว ซึ่งพานาโซนิคได้เลียนแบบการกระจายความเย็นนี้มาใส่ไว้ในเครื่องปรับอากาศ Aero Series ที่มีช่องกระจายลมบานสวิงคู่อิสระ ปล่อยกระแสลมออกมาเป็นแนวพุ่งตรงไปที่เพดานและผนังห้อง แล้วกระจายความเย็นปกคลุมลงสู่ด้านล่าง ทำให้รู้สึกเย็นนุ่มนวล ไม่เย็นมือเย็นเท้าเหมือนเครื่องปรับอากาศทั่วไป”
ทางด้าน นาย เล่าถึงภารกิจพิชิตความเย็นสบาย ว่า “เป็นการทำงานที่สนุกมาก ผมได้ภารกิจไปค้นหาความเย็นสบายที่จังหวัดสระบุรี ไปแต่เข้ามืดเหมือนกัน เป็นการไปเข้าถ้ำครั้งแรกในรอบหลายปี จำได้ว่าครั้งสุดท้ายสมัยยังเป็นเด็กเลยครับ การถ่ายทำสนุก ทีมงานน่ารักมาก ที่เห็นในภาพยนตร์โฆษณาเป็นบรรยากาศภายในถ้ำจริงๆ พอเดินเข้าไปในถ้ำแล้วรู้สึกเลยว่ามีความเย็นสบาย ไม่หนาวเกินไปไม่มีลมแรง ซึ่งผมคิดว่าดีมากเลยที่พานาโซนิคพัฒนาเทคโนโลยีที่เลียนแบบการกระจายความเย็นในถ้ำมาไว้ในเครื่องปรับอากาศ Sky Series ที่มีช่องปล่อยลมอยู่ด้านบนตัวเครื่อง กระจายความเย็นจากเพดานสู่ผนังจรดพื้น โดยไม่มีลมเย็นมาสัมผัสตัวเลยให้ความรู้สึกถึงความเย็นที่โอบอยู่รอบตัว เย็นสบายแบบธรรมชาติ เหมือนอยู่ในถ้ำที่นายไปเลยครับ”
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น