“ต้อง” โต้ข่าวเส้นใหญ่ ขอพิสูจน์ด้วยผลงาน

ถือเป็นพระเอกหน้าใหม่อีกคนที่แม้จะยังไม่มีผลงานออนแอร์ แต่ก็ซุ่มจ่อคิวฉายอยู่ถึง 4 เรื่องทั้งหนังและละคร งานนี้พระเอกหนุ่ม ต้อง-ชัยวัฒน์ ผายสุวรรณ เลยถูกจับตามองว่าเพราะเส้นใหญ่ สนิทกับผู้จัด ชายแฮ็คส์-สุทธา ทวีศรีธนโชค แห่งค่ายไอพีเอ็ม

 

“ตอนนี้มีผลงานทั้งหมด 4 เรื่องครับ แต่ยังไม่ได้ออนแอร์ คือ ละครธรรมนำชีวิต , แก้วหน้าม้า , พระรถเมรี , และภาพยนตร์เรื่อง บทภาพยนตร์ของคนตาย  แต่ที่กำลังจะออนแอรืเดือนหน้า คือ ละครธรรมนำชีวิต ทางช่อง 3 อันนี้ได้รับโอกาสจากพี่ชายด้วย เป็นละครสั้นทั้งหมด 4 ตอน

เรื่องคนมองว่าเป็นเด็กเส้น อันนี้ผมมองว่ามันเป็นความเมตตาจากผู้ใหญ่มากกว่า ถ้ามีงานไหนที่ตรงกับคาแรคเตอร์เรา พี่ชายก็ส่งไปครับ แต่สำหรับของทางช่อง 3 คือทางนั้นได้เห็นรูปฟิตติ้งแก้วหน้าม้า ที่ผมใส่ชุดพีเรียดตรงกับคอนเซปต์ละครย้อนยุคพอดี แล้วผมห็หน้าไทยด้วย เลยได้รับโอกาสนี้ ในเมื่อเขาให้โอกาสมาแล้ว เราก็ต้องทำให้สุดความสามารถ พิสูจน์ตัวเองครับ”

 

 



ความคิดเห็น