“คริสติน่า ป๊อป” (มยุรา 2) ปลื้มลงละครเต็มตัว โชว์ฝีมือเรื่องแรก มารยาสีรุ้ง ของค่ายไอพีเอ็ม

คริสติน่าป๊อป หรือ ที่ทุกคนรู้จักในฉายา ตั๊ก มยุรา 2 และ คริสติน่า อากีล่าร์ สองสาวคนดัง ที่เธอเลียนแบบได้เหมือนมากๆ จนดังในโลกโซเชียล เป็นสิ่งที่เธอสร้างความสุขให้กับตนเองไปพร้อมกับ สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้อื่นด้วย คริสติน่า ป๊อป ใช้ช่องทางที่ดูเหมือนเป็นดาบสองคม เป็นเครื่องมือในการพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ในตัว จนสามารถเข้ามายืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างที่เธอใฝ่ฝัน มีผลงานผ่านมาแล้วมากมาย ล่าสุด เธอได้ลงละครสุดแซบ เรื่อง มารยาสีรุ้ง ในบทบาท พิธีกรจอมแฉ ของวงการ

รู้สึกดีใจมากๆ คะ ที่ได้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่า พอเห็นบท เห็นคาแรคเตอร์ตัวละครตัวนี้ อยากเล่นมาก เพราะเป็นบทที่เรียกว่า แซบจิ๊ด น่าหมั่นไส้ มากๆ เลยคะ ต้องเล่นเป็นพิธีกรจอมแฉชื่อ ตา มยุรัก ต้องแฉแบบไม่แคร์สื่อ ยิ่งกว่าเรื่องจริงในวงการอีกคะ (หัวเราะ) คือในเรื่อง เราจะได้ข่าว จากคนนู้น คนนี้ ที่เอาเรื่องของพระเอก นางเอกดังๆ ในเรื่อง มาเม้าส์ โดยเฉพาะ พระเอก ที่แอ๊บแมน แต่ที่จริงเป็นเกย์  เหมือนเรื่องจริงไหมคะ (หัวเราะ) เราก็จะเอาไปแฉ ออกในรายการบันเทิง จนแบบดาราหลายๆ คน ต้องมาร้องขอให้เรา อย่าเอาข่าวเสียหายไปเม้าส์ อะไรอย่างงี้ แล้วบางทีเราก็ได้เสียกับ พระเอกในเรื่องด้วย จนมีเรื่องราวต่างๆ นานา ตามมาคะ พูดเลยว่าสนุกครบรสทุกตอน แถมยังตบตีด่ากันแบบไม่เหนื่อยเลยคะ (แอบกระซิบ)  แต่จริงๆ ก็เหนื่อยนะ ด่าจนเหนื่อย (หัวเราะ)  ต้องติดตามละครมารยาสีรุ้งคะ และต้องขอขอบคุณพี่ชายแฮ๊คส์ ที่มอบโอกาสดีๆ ให้เราได้เล่นละครเรื่องนี้ ขอบคุณทีมงาน IPM ทุกคนด้วยคะ เราทุ่มเท ถ่ายทำกันแบบเต็มที่ เพื่อคุณผู้ชม จะได้ดูละครรสแซบแบบ จัดหนักจัดเต็มทุกซีนคะ”




ความคิดเห็น