อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ควงแขน พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สเนลไวท์ เมือกหอยทากล้างหน้า และ ครีมกันแดดเพื่อผิวสวยอย่างแท้จริง

สาวๆ  ที่ต้องเผชิญกับแสงแดด หรือ ปัญหาการล้างหน้าไม่หมดจด จนผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เมื่อบอสสาวคนเก่ง “เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์” แห่งบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “สเนลไวท์” จัดงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่  “เมือกหอยทากล้างหน้า” (Snail White Cleansing) และ “ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับซุปตาร์แห่งเมืองไทย “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เพื่อผิวสวยใสครบวงจร ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา 
  
“เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์” ผู้บริหารบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด กล่าวว่า “ผู้หญิงเอเซียส่วนใหญ่มักต้องเผชิญกับแสงแดด และปัญหาสิวอุดตัน เนื่องมาจากการล้างหน้าไม่ถูกวิธี เราจึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ผู้หญิงมีผิวสวยแบบครบวงจร  โดยออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จาก “สเนลไวท์” ได้แก่ “สเนลไวท์ คลีนซิ่ง” (Snail White Cleansing) และ “ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) ซึ่งเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้ผิวดูเด็ก ที่หลายคนอาจไม่รู้”

“สเนลไวท์ คลีนซิ่ง” (Snail White Cleansing) เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการชำระล้างสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางและครีมกันแดด            บนใบหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยบำรุงผิวขณะล้างอีกด้วย ซึ่งการล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนแรกและเป็นหัวใจหลักของการมีผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ไร้สิว และอ่อนเยาว์ หากล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอเครื่องสำอางตกค้างบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และถ้าใช้ผลิตภัณฑ์รุนแรงเกินไปอาจทำให้หน้าเหี่ยว แห้งกร้านอีกด้วย

“สเนลไวท์ ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) เป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสมเมือกหอยทาก        ซึ่งมี คอลลาเจน (Collagen) เข้มข้นใกล้เคียงกับคอลลาเจนในผิวมนุษย์ รวมถึงมี SPF สูงถึง 50 ++++ ซึ่งผ่านการรับรองประสิทธิภาพในการปกป้อง UVA จากทุกมาตรฐานทั่วโลก นอกจากนี้มีส่วนผสมของสารสกัด          ดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ รังสีอัลตร้าไวโอเล็ท หรือรังสียูวี (UV) ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งผิวหนัง รวมถึงมีส่วนผสมของอนุพันธ์ของ “วิตามินซี” บริสุทธิ์ นำเข้าจากเกาหลีใต้ ช่วยฟื้นฟูปรับสภาพสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนในผิว และด้วยเนื้อครีมบางเบา ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอลล์ และสารกันเสีย จึงอ่อนโยน แต่ปกป้องได้ล้ำลึก
ด้าน อาจารย์ ด็อกเตอร์ ปราโมทย์ ชำนาญปืน  อาจารย์ประจำภาควิชาสัตววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมนักวิจัยเมือกหอยทาก กล่าวว่า “เป็นที่ทราบดีว่าเมือกหอยทากที่ทางสเนลไวท์นำมาใช้เป็นสารประกอบหลักของครีมบำรุงผิวนั้น อุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์นานาชนิด โดยเฉพาะเมือกหอยทากจากสายพันธุ์ Helix ซึ่งเป็นสายพันธุ์หอยทากที่มี คอลลาเจน (Collagen) เข้มข้นใกล้เคียงกับคอลลาเจนในผิวมนุษย์มากที่สุด และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพแล้ว ทีมวิจัยยังค้นพบว่า เมือกหอยทากยังมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบ และรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักในการทำความสะอาดผิว แต่ในการนำเมือกหอยทากมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้านั้น จำเป็นต้องประกอบด้วยนวัตกรรมอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเมือกหอยทาก และให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกคน ทั้งนี้ด้วยคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิว จึงสามารถช่วยลดรอยแดงบนผิวจากการเผชิญแสงแดดได้เป็นอย่างดี ซึ่งครีมกันแดดของสเนลไวท์นอกจากจะมีส่วนผสมของเมือกหอยทากแล้วยังมีสารประกอบหลักที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ สารสกัดจาก “ดอกเอเดลไวส์” ซึ่งสามารถปลูกได้บนเทือกเขาแอลป์เท่านั้น โดยสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงมีประโยชน์ในการซ่อมแซมฟื้นฟูผิวเป็นอย่างดี”
สำหรับบรรยากาศภายในงานคึกครื้นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ คนดัง นำโดย เกล็ดดาว พานิชสมัย,        จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, จารุจิต - พิมพ์เลิศ ใบหยก, จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ธีราภา พร้อมพันธุ์, นวลพรรณ โอสถานนท์, นันทินี อัมระนันทน์, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, อณิชา อรรถสกุลชัย, อทิตา สุธาดารัตน์,           ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เพ็ญสุภา คชเสนี, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ฯลฯ ต่างพากันมาร่วมค้นหาเคล็ดลับผิวสวยแบบสุขภาพดี ตามแบบฉบับซุปตาร์  โดยสาว  “อั้ม พัชราภา” เผยสูตรลับความสวย กับการล้างหน้าที่ถูกต้องด้วยผลิตภัณฑ์ “เมือกหอยทากล้างหน้า” ด้าน สาว “พลอย  เฌอมาลย์” เผยเคล็ดลับหน้าใส เด้ง เด็ก ด้วย “ครีมกันแดด” ที่ถูกต้อง    
ร่วมพิสูจน์เคล็ดลับผิวขาว กระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ กับ 2 ผลิตภัณฑ์ “เมือกหอยทากล้างหน้า”(Snail White Cleansing) และ “ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) จาก สเนลไวท์ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่Boots, Watson, HURUHA, Pure Pharmacy, EVEANDBOY, Beauty Market ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-052-8000  หรือ www.namulife.com และwww.facebook.com/snailwhitebynamu



ขอบคุณรูปจาก
http://namulife.com/snailwhitecleansing

ความคิดเห็น