ควิกแสบ รวมตัวพรีเซนเตอร์ “7 อรหันต์ แสบ” แสบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ควิกแสบ!! แสบเข้าเส้น  เปิดตัวอลังการกับ 7 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ครั้งแรกของการรวมตัวความแสบที่มากที่สุด กับ 7 อรหันต์ แสบ งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของพรีเซนเตอร์แต่ละคนไม่น้อย ก่อนเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ในงาน พบกับ 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์ ที่มาร่วมส่งมอบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์  “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” ทำเอาสาวๆ หน้าเวทีต่างพากันกรี๊ดไม่หยุด แต่ที่แสบซี้ดโดนใจสุดๆ ก็คงเป็นช่วงเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “7 อรหันต์ แสบ” ที่เริ่มต้นความแสบในแต่ละรสชาติกันที่ เอิง เอย Summer Stop (รสต้มยำพริกเผา) โหน ธนากร (รสหมูสับต้มยำ)จีน กษิดิศ (รสต้มโคล้ง)จ๊อยส์ TK (รสหมูสับ), ฮาย อาภาพร (รสต้มยำกุ้ง), แสตมป์ อภิวัชร (รสกุ้งนึ่งมะนาว)  และ ขวัญ อุษามณี (รสต้มยำมันกุ้ง)

 

งานแสบครั้งนี้ เป็นไอเดียต่อยอดมาจากหนังโฆษณาตัวเก่าของ ควิกแสบ ที่มี 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์ กับบทเรียนเจ็บแสบในเรื่องราวของความรัก เหมือนคนที่ “เจ็บแล้วไม่จำ”  จนครั้งนี้ต้องเพิ่มความแสบให้มากขึ้นจึงเอาความแกร่งที่ผ่านมาต่อยอดกลายมาเป็น ควิกแสบ แสบเข้าเส้น “Live & Learn” ที่เปรียบเทียบ รสชาติความเผ็ดแสบ จัดจ้าน” ไม่เหมือนใคร มารวมกับ อุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า” ในชีวิตของแต่ละคน เพื่อจะพบกับความสำเร็จที่ปลายทาง ซึ่งก็เหมือนการได้อร่อยกับ ควิกแสบ” จนหมดถ้วย 

 

ปิดท้ายงานด้วยบทเพลงของแคมเปญนี้ที่นำเอาเพลง  “Live & Learn” เวอร์ชั่น Special Mix แต่งโดย บอย โกสิยพงศ์ มาขับร้องโดย จีน กษิดิศ feat. เอิงเอย และ โหน ธนากร ที่ส่งเพลงนี้มาเพื่อสร้างกำลังใจให้ใครหลายๆ คน ที่กำลังรู้สึกท้อแท้ หมดหวังในชีวิตให้กลับลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามชมผลงานของพวกเขาได้ ถึง 3 ช่องทางด้วยกันคือ ทาง Facebook พิมพ์คำว่า         ควิกแสบ และช่องทาง Youtube ได้ที่Quickzabbchannel และช่องทางไลน์@Quickzabb









ความคิดเห็น