“ไวไว รสหอยลายผัดฉ่าแห้ง” จัดปาร์ตี้ร้อนแรงแห่งปีสุด Exclusive กับ “อนันดา” ใน WaiWai HotCha Party

ไวไว รสหอยลายผัดฉ่าแห้ง” จัดปาร์ตี้ร้อนแรงสุด Exclusive กับหนุ่มหล่อ “อนันดาเอเวอริ่งแฮม” มาพร้อมสาวๆสุดร้อนแรง ในงาน WaiWai HotCha Party หลังรับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไวไว รสหอยลายผัดฉ่าแห้ง ซองสีแดง "ร้อนแรง...ถึงเครื่องผัดฉ่า"   

 

หลังจาก “ไวไว” ดึงหนุ่มสุดเซ็กซี่ขวัญใจสาวๆ มารับบทพรีเซนเตอร์ ไวไวหอยลายผัดฉ่าแห้ง” ไปเมื่อไม่นานกระแสการตอบรับความร้อนแรงในโลกโซเชียลต้องยกให้เพราะต่างพูดถึงหนุ่มอนันดา ที่พกพาหุ่นฟิตเปี๊ยะมาถอดเสื้อโชว์กล้ามถ่ายหนังโฆษณาออกมาแบบเซ็กซี่สุดพลัง จนสาวๆ ต่างพากันกลืนน้ำลายกันเฮือกใหญ่  โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว ต้อนรับพรีเซนเตอร์หนุ่มด้วยกิจกรรม WaiWai HotCha Party ให้อนันดา หลังมารับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไวไว รสหอยลายผัดฉ่าแห้ง ซองสีแดง งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดแบบ Exclusive

 อนันดา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ว่า กับแบรนด์ไวไว ผมเองก็ชื่นชอบไวไว รสหอยลายผัดฉ่าแห้งอยู่แล้ว ด้วยความอร่อยแบบเผ็ดร้อนมาพร้อมรสชาติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครกับความ ''ร้อนแรง...ถึงเครื่องผัดฉ่า'' ซึ่งถือได้ว่าผมโชคดีมากที่ทาง ไวไวได้มองเห็นบุคลิกภาพที่มีเสน่ห์ร้อนแรงในตัวผม  ด้วยคอนเซ็ปชุดใหม่ “ดุเด็ด เผ็ดฉ่า”

เมื่อพูดถึงคอนเซ็ปต์ ของภาพยนตร์ด้วยประสบการณ์ความอร่อยของ “อนันดา ที่มีต่อไวไวรส หอยลายผัดฉ่าแห้ง จนติดอกติดใจกับร้อนแรง...หอม...อร่อยด้วยกลิ่นหอมของใบโหรพาและเครื่องเทศ ของหอยลายผัดฉ่า พอได้เห็นซองสีแดงของไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้ง ก็เกิดอาการเผ็ดร้อน อยากกินขึ้นมาทันที จนต้องบอกต่อให้ไปหามาลองเลย และ อนันดา บรรยายถึงรสชาติของไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้งที่ได้เคยลิ้มลอง ว่ามีรสชาติที่อร่อยลงตัว ทั้งเรื่องเส้นที่เหนียวนุ่ม ไม่อืด พร้อมรสชาติที่จัดจ้านร้อนแรงถึงเครื่องผัดฉ่า จนเป็นที่ถูกใจอนันดาว่า "ต้องลองเองถึงจะรู้"

ด้วยการจัดกิจกรรม WaiWai HotCha Partyให้กับ “อนันดา” โดยทาง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งภายในงานมีผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมกับทางแฟนเพจไวไว มาร่วมปาร์ตี้สุดร้อนแรงแบบใกล้ชิดกันอย่างคับคั่งอีกด้วย






ความคิดเห็น