‘อั้ม’ แอบแซ่บ ดีใจ เล่นละครเรื่องแรก กระแสดี

เป็นที่รู้จักของคนในวงการบันเทิงอีกคน ที่เป็นสีสัน ในตอนนี้ โดยมีคาแรคเตอร์ ทำผมและแต่งตัว แบบไม่แคร์สื่อ ล่าสุด ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงละครพื้นบ้านเรื่อง พระรถเมรี เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจ เพราะ กระแสละครดี ไปไหนมาไหนเป็นที่รู้จัก โดย อั้มแอบแซ่บ เผยว่า 

                “ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเล่นละครพื้นบ้านเรื่องนี้ เพราะจริงๆแล้ว เป็นเพื่อนสนิทกับ เอมมี่ อมลวรรณ ที่รับบทเป็น เมรี จึงได้มาเที่ยวกองถ่ายเป็นเพื่อนบ่อยๆค่ะ แต่ด้วยบุคลิกของเราอาจไปสะดุดตาผู้กำกับ จึงมอบโอกาสดีๆ มาให้แสดง รับบทเป็น ขุนท้าวกุญชรซึ่งในเรื่องเป็นคนสนิทของนางเอก และดูแลนางเอกแทนนางยักษ์ศันตา ผู้เป็นแม่ งานนี้ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมากค่ะ โดยเฉพาะฉากที่ต้องวิ่งตามพระรถเสนกับเมรี ต้องถ่ายกันเต็มๆถึง 2 วัน แต่พอเห็นงานออกมาแล้วได้รับเสียงตอบรับจากคนดู ก็อดดีใจไม่ได้เลยค่ะ”

                ละครพื้นบ้านเรื่อง พระรถเมรี ที่มีตัวละครอย่าง ‘ขุนท้าวกุญชรที่เสริมเติมขึ้นมาเป็นสีสัน คงสนุกไม่น้อยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเขา และห้ามพลาด ละครพื้นบ้านเรื่อง พระรถเมรี’ กันนะ จะเข้มข้นขนาดไหน รับชมได้ทางสถานีดิจิตอลไทยทีวี หมายเลข 17 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-08.00 น.

 



ความคิดเห็น