แต้ว - ณฐพร ตัวแทน “เอฟแอนด์เอ็น” แจก“นมแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส” มากกว่า 1 ล้านกล่องทั่วประเทศ

"แต้วณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวคนเก่ง สวยสดใส ความจำดี ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ แบรนด์แอมบาสเดอร์ นมพร้อมดื่ม ยูเอชทีใหม่ แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส อร่อย จำฝังใจทุกวัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบแปะก๊วย และวิตามินบี 12 ร่วมตอกย้ำสมองและความจำที่ดีให้กับคนไทย ภายใต้แคมเปญใหม่ในปีที่สอง แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส อร่อย จำฝังใจทุกวันไปกับ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศ ไทยจำกัด “เอฟแอนด์เอ็น” พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมายไปยัง กลุ่มนักเรียน และนักศึกษา ด้วยการมอบโอกาสทดลองชิม ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม แจกฟรี ให้กับผู้บริโภค ล้านกล่องทั่วประเทศ 

แต้ว-ณฐพร กล่าวว่า"สำหรับตัวเองแล้ว เห็นว่า การมีนมพร้อมดื่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบแปะก๊วย และวิตามินบี 12 ออกมาจำหน่ายให้เป็นทางเลือกกับผู้บริโภค ถือเป็นประโยชน์ที่ดีต่อผู้ดื่ม ส่วนตัวก็ต้องใช้ความจำในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องสคริปต์ การทำความเข้าใจกับบทบาทที่ได้รับ ต้องแสดงในหลายบทบาท ความจำและความรู้สึกที่มั่นใจ จะสามารถเอาชนะใจทุกคน ได้ด้วยความจำที่แม่นยำ ซึ่งความจำดีที่ได้มานั้น ก็เพราะได้ตัวช่วยที่ดีอย่าง แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส อร่อย จำฝังใจทุกวัน ที่นอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังมีสารสกัดจากใบกิงโกะ ที่ช่วยเรื่องความจำได้ดีอีกด้วย”

สำหรับกิจกรรมแจกนม ในกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่ 8 ธ.ค.58  3 ก.พ.59 พิเศษในวันที่ 9 ธ.ค.แต้ว-ณฐพร แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาพร้อมกับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ดาวและเดือน จากมหาวิทยาลัยต่างๆ เป็นตัวแทน ของนักศึกษาทั่วประเทศไทย จะมาร่วมแจกนม ที่ สยามสแควร์วัน ชั้น บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้า ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น.ส่วนต่างจังหวัดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. 58 – 10 ก.พ. 59

 

“แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส” (Magnolia Ginkgo Plus) มิติใหม่ของนมพร้อมดื่มยูเอชที ความอร่อยจากนมโคแท้ๆ ผสานประโยชน์จากกิงโกะ (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) และวิตามินบี 12 ช่วยเสริมสร้างความจำ มีให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติ คือ รสจืด ราคา 12.50 บาท รสช็อกโกแลต และรสไวท์มอลต์ ราคา 13 บาท วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกล่องยูเอชที ขนาด 180 มล. ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ

# # #

 


ความคิดเห็น