“เหล่าศิลปินคนใจบุญ” นำโดย “ต้น สุชาติ” ฟิตเครื่องเต็มที่ จัดหนักซ้อมใหญ่ ก่อนคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อจัดซื้อของขวัญ ให้กับทหาร และตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จาก 3 จังหวัดชายแดนใต้

ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมสำหรับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ประจำปีอย่าง Suchart & Friends 2015 concert ที่จัดโดย “กลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ” นำโดยศิลปินรุ่นใหญ่ “ต้น  สุชาติ  ชวางกูร” เพื่อสมทบทุนเพื่อซื้อของขวัญปีใหม่แก่ทหาร และตำรวจใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมด้วยมิตรภาพระหว่างเพื่อนพี่น้องในวงการที่จะมาร่วมสร้างสีสันทั้ง “นพ.วิภู  กำเหนิดดี” “เจี๊ยบ  นนทิยา  จิวบางป่า” พิมพ์กุล อธิโชคธนพันธ์ (ยายแหววตีสิบ) และ วสันต์ ไชยวรศิลป์ (โจโจ้โดมิแนนท์) ที่จะมาร่วมร้องและเล่นกันในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมิตรภาพระหว่างเพื่อน

ล่าสุดเหล่าศิลปินคนใจบุญได้รวมตัวกันเพื่อฟิตซ้อมครั้งใหญ่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตสำคัญครั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ห้องซ้อมดนตรี Bedrock Music พระราม 9 โดยครั้งนี้ได้ขนเอาเพลงฮิตที่จะได้ฟังกันในคอนเสิร์ตมาร่วมซ้อมเพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนเก็บภาพบรรยากาศ และได้ร่วมสัมภาษณ์เหล่าศิลปินบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง เคล้าด้วยเสียงหัวเราะ และบทเพลงอันไพเราะที่เหล่าศิลปินนำมาอุ่นเครื่องก่อนถึงวันคอนเสิร์ตจริงที่กำลังจะมาถึง

“สุชาติ  ชวางกูร ได้พูดถึงบรรยากาศในการซ้อมวันนี้ว่า “สนุกมากๆครับที่ได้มาร่วมซ้อมในวันนี้ จริงๆแล้วเราก็มีซ้อมกันเรื่อยๆนะครับ เพราะเราก็นัดเจอกันบ่อยอยู่แล้ว แต่วันนี้ก็ทำเต็มที่สุดฝีมือ ทั้งฝั่งผม เจี๊ยบ และหมอวิภูที่จะเป็นฝ่ายร้อง และฝั่งยายแหวว กับโจโจ้ที่จะเป็นศิลปินรับเชิญทุกคนก็เต็มที่กับงานนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับผู้ชมที่ร่วมสมทบทุน จะได้อิ่มเอม และได้เสียงหัวเราะกลับบ้านไปด้วย ในบรรยากาศแบบเพื่อนพ้องล้มวงร้องเพลงกัน ผมว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ และล่าสุดทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วก็ขอจองรอบพิเศษวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. 58 ด้วย ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว ซึ่งเป็นโรงพยาบาลตาแห่งแรกที่ประชาชนร่วมกันสร้างขึ้น งานนี้ก็เลยต้องฟิตซ้อมกันเยอะเป็นพิเศษเลยครับ

ในส่วนของความคืบหน้าของคอนเสิร์ต “ต้น  สุชาติ” ได้กล่าวต่อไปว่า “ตอนนี้เรียนตามตรงว่าบัตรค่อนข้างจะเหลือน้อยมากแล้วครับ ถ้าใครสนใจอาจจะต้องรีบกันหน่อย เพราะทั้งสองรอบที่เปิดนี่เราไม่ได้เปิดที่นั่งเยอะ เพราะเราอยากจะให้มันพิเศษจริงๆ ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดกับเราจริงๆ ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ

สำหรับผู้ที่สนใจจะไปร่วมตอบแทนคุณของเหล่าทหารและตำรวจ 3 จังหวัดชายแดนใต้พร้อมได้รับรอยยิ้มกลับบ้านกับคอนเสิร์ตการกุศล  Suchart & Friends  วันที่ 12 ธันวาคม เวลา 19:00 น. และ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น.สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา2,500บาท 2,000 บาท และ 1,500 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 089-925-1669

############

 





ความคิดเห็น