งดงามส่งท้ายปีเก่า GREEN OTOP 2015

ผ่านไปแล้วอย่างงดงามสำหรับ GREEN OTOP 2015  ในงาน OTOP City 2015  ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23-30 ธันวาคม 2558 ได้รับเกียรติจาก  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชม ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด“ กิน อยู่ รู้คิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีนางสาวภาวิณี ปุณณกันต์ อธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคณะให้การต้อนรับภายในงาน

 

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพิ่มช่องทางการตลาด (Green Market) สำหรับสินค้าและบริการ  ประชาชนภายในบริเวณงานได้ร่วมทำ กิจกรรม DIY สาธิตฉลาดคิด เปลี่ยนเศษวัสดุเหลือใช้ ให้เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ใช้ประโยชน์ได้จริง  พร้อม เลือกซื้อสินค้าสินค้าOTOP รักษ์สิ่งแวดล้อม เพลิดเพลินกับศิลปิน นักแสดง ร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างความบันเทิงทุกวัน อาทิเช่น แอน มิตรชัย อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม,น้าผึ้ง ณัฐริกา  ธรรมปรีดานันท์ เจด้า  ศรัณย่า ชุณหศาสตร์,มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์กุญแจซอล ป่านทอง บุญทอง,ลาล่า และลูลู่ยีนส์  เกวลิน ศรีวรรณา เป็ก รัฐภูมิ  ไข่นาค ,เบนซ์  มนัญญา  ตริยานนท์,แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ ,คณะลิเกเด็กศิษย์ มิตรชัย  และผู้ชนะการแข่งขัน รายการ 'เพชรดารา'สู้ฝันปั้นดาว

  

กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมคาดหวังทุกท่านเปลี่ยนมุมมอง  ปรับแนวคิด ใช้ชีวิตให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างความสุขในการดำเนินชีวิตที่สามารถพึ่งตนเองได้ กับทรัพยากรที่มีอย่างจำกัดในโลกนี้  












ความคิดเห็น