“เจสัน” เปิดสนามประลองความกล้าสุดยิ่งใหญ่ “เดี่ยว” นำทัพเหล่าอสูร วัดความฟิตกลางเมือง

บริษัท  คิวรอน จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ถุงมือออกกำลังกายภายใต้แบรนด์ “เจสัน”  จัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ “Unleash Your Beast Mode” ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในด้านถุงมือออกกำลังกาย ด้วยสนามประลองความฟิตที่ใหญ่ที่สุด มันส์ที่สุด โหดที่สุดที่เคยมีมาหน้าลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมส่งสารท้านักแสดงหนุ่มสุดล่ำ “เดี่ยว-สุริยนต์  อรุณวัฒนกูล” และลูกค้า “เจสัน” ร่วมวัดความอึด พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 180,000 บาท

            บริษัท คิวรอน จำกัด ภายใต้การดำเนินการบริหารโดย “นายวิรัช  นอร์แมน  กอว์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือออกกำลังกาย “เจสัน” ได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปีวอก เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในด้านถุงมือออกกำลังกาย “Unleash Your Beast Mode” อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวถุงมือรุ่นพิเศษสุดอย่าง “X-Shape Beast Mode Fitness Gloves limited edition” ที่มีจัดจำหน่ายเพียงแค่ 4,000 คู่เท่านั้น ซึ่งถือเป็นการมอบกำไรตอบแทนให้กับลูกค้าของ “เจสัน” ที่ผูกพันกันมาอย่างเหนียวแน่น ด้วยถุงมือรุ่นพิเศษสีแดงสุดร้อนแรง ผลิตจากวัสดุชั้นดี พิเศษยิ่งกว่านั้นเพราะถุงมือแต่ละคู่จะมีการระบุเลขรหัสไว้อย่างชัดเจน รับประกันว่าไม่มีใครเลียนแบบได้อย่างแน่นอน

            นอกจากนั้นแล้ว ผู้ที่ซื้อถุงมือรุ่น “X-Shape Beast Mode Fitness Gloves limited edition” ยังได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมแข่งขันในลานประลองความอึด เพื่อปลุกพลังอสูรในตัวให้ลุกโชนกับกิจกรรม “Unleash Your Beast Mode” ลานประลองความกล้าที่ใหญ่ที่สุด โหดที่สุด และมันส์ที่สุด ถึง 7 ด่าน สุดหิน ที่ปักหลักท้าประลองเหล่าอสูรผู้กล้าที่ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งผู้ที่ได้เป็นจ้าวแห่งอสูรจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 180,000 บาท ซึ่งนอกจากเหล่าอสูรจะตบเท้าเข้ามาทดสอบความฟิตกันอย่างล้นหลามแล้ว ยังได้นักแสดงหนุ่มตี๋สุดฮอต “เดี่ยว – สุริยนต์  อรุณวัฒนกูล”มาร่วมทดสอบพลังกันในงานอีกด้วย ที่งานนี้นักแสดงหนุ่มขอโชว์ความฟิต ผ่านด่านประลองพลังได้โดยใช้เวลาเพียง 1.07 นาทีเท่านั้น

            นายวิรัช  นอร์แมน  กอว์  กรรมการผู้จัดการบริษัท  คิวรอน  จำกัดได้กล่าวถึงบรรยากาศภายในงาน “Unleash Your Beast Mode” ว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้ให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง เพราะเราจัดงานครั้งนี้ขึ้นมาเป็นเหมือนของขวัญให้กับลูกค้าของเรา ที่วางใจเลือกผลิตภัณฑ์เจสันมาโดยตลอด เราจึงอยากจะจัดกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันแบบจริงๆ อีกทั้งยังได้วัดสมรรถภาพของร่างกายผู้เล่นเองด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยจัดมา และน่าจะเป็นลานประลองความสามารถที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดที่ลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์ด้วย เราก็คาดหวังว่าหากเรามีกิจกรรมในปีต่อๆไป ก็คงจะมีผู้ให้ความสนใจเช่นนี้อีก”

            ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “เดี่ยว – สุริยนต์  อรุณวัฒนกูล” ก็ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ร่วมประลองความฟิตในสนามประลองสุดหินว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับที่ทางเจสันเรียนเชิญให้มาร่วมงานในครั้งนี้ เพราะจริงๆเราก็เป็นลูกค้าของทางเจสันด้วยอยู่แล้ว เพราะผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย อุปกรณ์เสริมในการออกกำลังกายของทางเจสัน ก็ถือเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ไว้วางใจได้ แต่พอต้องมาร่วมเล่นในสนามประลอง ขอบอกเลยนะครับว่าเล่นเอาเหงื่อตกเหมือนกัน เพราะด่านต่างๆโหดมากครับ แต่ก็สนุกมากเช่นกัน อยากให้ทุกคนมาร่วมท้าพิสูจน์กันครับ”

            ถึงแม้กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เพิ่งจะเสร็จสิ้นกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ผู้ที่ต้องการปลุกพลังอสูรให้ลุกโชน ก็ยังสามารถหาซื้อถุงมือรุ่น “X-Shape Beast Mode Fitness Gloveslimited edition” ได้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไปในราคาสุดว้าวเพียง 1,490 บาท หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-736-0303  

###################



ความคิดเห็น