โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์” @ สวนลุมไนท์ รัชดาฯ

ความฝันของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เป็นจริง เมื่อ ต่อ-แสนคม สมคิด บิ๊กบอสใหญ่ของค่ายอัพจี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยื่นโอกาสโปรเจคท์วงดนตรีที่ชื่อว่า โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์” กับสมาชิกทั้งหมด คน ประกอบด้วย โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (ร้องนำ)ฝุ่น-ณัฐ สุวรรณโพธิ์ (กีตาร์)อิ๊ก-อิทธิชัย อรุณรัตน์ (เบส)ตั้ม-ภาณุพงศ์ เดชจรัสศรี (กลอง) และซัน-อาทิตย์ ธนานุวัตรพงศ์ (กีตาร์)

เพลงแรก บ้าคิดถึง” เป็นเพลงโปรโมทเพลงแรก และเพลงที่ 2 “จะหยุดเวลาได้ไหม” เพลงบัลลาดร็อค และเพลงล่าสุดอยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี” เพลงประกอบละครเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว โตโน่แอนด์เดอะดัสต์” มีฐานแฟนเพลงใหม่ๆ เพิ่มขึ้น พร้อมมีเพลงโชว์กว่า 20 บทเพลง

ล่าสุดการแสดงโชว์ของ โตโน่แอนด์เดอะดัสต์” เมื่อวันพุธที่ มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก  แฟนคลับโตโน่ &The Dust จึงล้นหลามเต็มพื้นที่ @สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก เริ่มเปิดเวทีด้วยเพลงดัง ยังไงก็โดน เพลงคัฟเวอร์วงไมโครก่อนทยอยด้วยเพลงดังของลาบานูน แพ้ทางเชือกวิเศษรวมถึงเพลงของบอดี้สแลม แสงสุดท้าย โดยมี ตั้ม เดอะดัส มาช่วยแบ่งเบาภาระการร้อง ซึ่งฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ โตโน่ ไม่พลาดนำเพลง เพลงแรก บ้าคิดถึง, “จะหยุดเวลาได้ไหม” และเพลงอยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี ผลงานของตนเองมาฝากแฟนเพลง

นอกจากนั้นยังได้นำเสื้อที่ระลึกพร้อมลายเซ็นมาแจกแฟนคลับ ก่อนที่โตโน่ และสมาชิก เดอะดัส จะรับของที่ระลึกจากคุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหารสวนลุมไนท์ บาซาร์ รัชดาภิเษก และร่วมถ่ายรูปที่ระลึกกับแฟนเพลงที่มาให้กำลังมากมาย ณ สวนลุมไนท์ บาซาร์ รัชดาภิเษก




ความคิดเห็น