5 เรื่องน่ารักจากโค้ชทั้ง 4 ใน The Voice U.S.


 

Alicia Keys


● เริ่มเล่นเปียโน 7 ขวบ แต่งเพลงแรก 14 ขวบ 
Alicia นี่ความสามารถไม่ต้องพูดถึง ทุกคนรับรู้กันอย่างดีว่าเธอมีพรสวรรค์ไม่ธรรมดา เธอเริ่มเล่นเปียโนตั้งแต่ 7 ขวบและแต่งเพลงของตัวเองครั้งแรกตอนอายุ 14 โดยมีนักแต่งเพลงคนโปรดคือ Frederic Chopin (คนละสายซะงั้นเลย)

 

● ได้ Grammy Awards 15 ครั้ง
ไม่มีใครแปลกใจกับความสามารถของเธอ เพราะรางวัลต่างๆ ได้พูดแทนเธอหมดแล้ว นอกจาก Grammy Awards ยังมีรางวัลระดับโลกอีกหลายรางวัลให้การยอมรับ

 

 

● ไม่แต่งหน้าทั้งในวันธรรมดาและออกรายการ
ช่วงกลางปีที่ผ่านมา Alicia ได้เลิกแต่งหน้าออกงานตามสื่อต่างๆ รวมถึงในรายการ The Voice เธอให้สัมภาษณ์ว่าใช้เวลาเหมือนกัน กว่าเธอจะทำได้ และยังปิดท้ายอีกว่า “ฉันไม่ต้องการให้อะไรมาปกปิดอีกแล้ว ทั้งใบหน้า จิตใจ จิตวิญญาณ ความคิด ความฝัน ความพยายาม หรือวุฒิภาวะทางอารมณ์ ไม่อีกแล้ว

 

● เพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้ม Songs in A minor ไม่ได้อยู่ในคีย์ A minor
Songs in A Minoเป็นอัลบั้มเดบิวท์ของเธอในปี 2001 แต่ถึงแม้อัลบั้มจะชื่อ Songs in A minor แต่เพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มไม่ได้อยู่ในคีย์ A minor ซะงั้น
● เป็นนักแสดงด้วย เคยเล่นหนัง 3 เรื่อง
นอกจากจะร้องเพลงเสียงสุดยอดยังมีความสามารถในการแสดงด้วยเธอเริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 2006 เรื่องSmokin' Aces as Georgia Sykes (2006) และอีก 2 เรื่องTheNanny Diaries (2007) กับ The Secret Life of Bees (2008) ในปีต่อๆ มา


 

Miley Cyrus

 


 

● ชื่อตอนเกิดคือ Destiny Hope Cyrus
เธอเกิดมาพร้อมกับภาวะหัวใจเต้นไวผิดปกติ ชื่อนี้เป็นชื่อที่พ่อแม่ของเธอตั้งให้ด้วยความเชื่อว่าเธอจะสามารถทำสิ่งดีๆ ให้สำเร็จได้ในชีวิต

 

● ชื่อ Miley มาจาก Smiley เพราะเป็นเด็กที่ชอบยิ้มตลอดเวลา
เธอเปลี่ยนชื่อมาเป็น Miley Ray Cyrus ในปี 2008 ซึ่งย่อมาจากคำว่า Smiley เพราะตอนวัยเด็กเธอมักยิ้มอยู่เสมอ ส่วนชื่อกลางมาจากชื่อปู่ของเธอที่เป็นนักการเมือง Ronald Ray Cyrus

 

 

● เป็นลูกสาวนักร้องคันทรี่ชื่อดัง
จะเรียกลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็ได้ เพราะพ่อของเธอคือ Billy Ray Cyrus นักร้องนักแต่งเพลงคันทรี่ชื่อดัง และยังเป็นนักแสดงที่แสดงบทพ่อ Hannah Montana ที่ Miley Cyrus เล่นในDisney Channeอีกด้วย

 

● ไปออดิชั่นเป็นเพื่อนนางเอก แต่กลับได้เป็นนางเอก Hannah Montana แทน
ตอนอายุ 11 ปี เธอไปออดิชั่นในบทเพื่อนสนิทของนางเอกHannah Montana แต่กลับถูกเรียกไปออดิชั่นในบท Hannah แทน ตอนแรกเธอถูกมองว่าเด็กและตัวเล็กไป แต่ที่สามารถชนะใจทีมงานได้เพราะความสามารถในด้านการร้องและการแสดงของเธอ ทำให้งานนี้กลายเป็นงานแจ้งเกิดของเธอเลย

 

● ชอบเรียกตัวเองว่า “ราพันเซล
Miley ชอบเรียกตัวเองว่า Rapunzel แต่เวลาแม่เธอเรียกว่าSweet girl ทีไร ทำให้เธอเขินพิลึกทุกที

 

 

 

Adam Levine

 


 

● ชอบเล่นโยคะมาก
หลังจากมีปัญหากับกระดูกไหปลาร้าในปี 2005 Adam ก็เปลี่ยนจากการยกเหล็กมาเล่นโยคะแทน และดันหลงรักโยคะมากตั้งแต่นั้นมา ขนาดต้องมีครูสอนโยคะไปด้วยเวลาออกทัวร์เลยทีเดียว

 

● มีช่วงเวลาที่เปลือยมากกว่าใส่เสื้อผ้า
Adam รู้สึกสบายใจมากเวลาเปลือย เขาบอกว่า “ผมใช้เวลาในชีวิตส่วนใหญ่แบบไม่ใส่เสื้อผ้า จริงๆ แล้วผมก็ถูกคนรอบข้างบอกเหมือนกันว่ามันไม่สมควรเลยที่เปลือยมากเท่าที่ผมเป็นอยู่

 

● เป็นโรคสมาธิสั้น
เขาถูกวินิจฉันว่าเป็นโรคสมาธิสั้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ซึ่งส่งผลให้เขาไม่ค่อยมีสมาธิกับเรื่องการเรียน หรือแม้แต่กับอัลบั้มแรกของเขา เขาบอกว่ามันยากมากที่จะโฟกัสเรื่องใดเรื่องหนึ่งและทำเพลงให้จบ แต่ Adam ก็ได้รับการรักษาด้านนี้โดยมีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจตลอดมา ทุกวันนี้ Adam ทำงานช่วยเหลือกลุ่มวัยรุ่นในการจัดการกับอาการของโรคนี้ด้วย

 

● ก่อนจะเป็นวง Maroon 5 ชื่อ Kara’s flower
ก่อนจะรวมตัวเป็นวง Maroon 5 พวกเขาเคยออกอัลบั้มในชื่อวง Kara’s Flower กับ Reprise Records แต่ผลออกมาไม่ค่อยสวยนัก ทำให้พวกเขาแยกย้ายกันไปสักพักหนึ่งก่อนจะกลับมารวมตัวใหม่และได้ James Valentine เข้ามาเป็นมือกีต้าร์สมาชิกใหม่

 

● ชื่นชอบการสัก 
ว่ากันว่า Adam มีรอยสักทั่วตัวกว่า 9 รอย ซึ่งแต่ละรอยมีความเป็นมาและความหมายของมัน ว่ากันว่า รูปตัว X ที่แขนนั้นมาจากเลข 10 โรมันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ครบรอบ 10 ปีของวง Maroon 5 หรือรอยสักเลข 222 ที่แขนก็เป็นเลขที่อยู่บนประตูสตูดิโอที่ Maroon 5 อัดเสียงอัลบั้มแรก

 

 

Blake Shelton

 


 

● เลี้ยงไก่งวง และตั้งชื่อว่าไก่งวง (Turkey)
Blake มีสัตว์เลี้ยงตัวโปรดคือไก่งวงที่ชื่อไก่งวง (Turkey) เขาอวดว่าเจ้าไก่งวงเคยเดินทางไปทั้งที่ Arkansas, Oklahama, Tennessee เลยนะ สำหรับ Blake เขารู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องพามันไปท่องโลกกว้าง แต่น่าเสียดายที่เจ้าไก่งวงตายลงในปี 2003 ด้วยโรคลมแดด

 

● เคยได้รับอีกัวน่าเป็นๆ จากแฟนคลับ
ครั้งหนึ่ง Blake เคยได้รับของขวัญจากแฟนคลับเป็นถุงกระดาษใบหนึ่ง เขาอุ้มถุงใบนั้นขึ้นรถบัสก่อนจะเปิดออกมาและพบว่ามีอีกัวน่าตัวหนึ่งกระโดดออกมาจากในนั้น! Blake สารภาพว่า ณ จุดนั้นเขากรี๊ดออกมาอย่างกับเด็กผู้หญิงเลยทีเดียว

 

 

● ให้ปืนกับกระบอกน้ำเป็นของขวัญวันหมั้น
เชื่อไหมว่าของหมั้นที่เขาให้แก่ภรรยาเก่าอย่าง Miranda Lambert คือปืนช็อตกัน กับกระบอกน้ำที่ออกแบบมาให้เป็นคู่กัน ช่างเป็นของหมั้นที่เหมาะกับคู่รักที่ชอบการล่าสัตว์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริงๆ ...
● ออกแบบรอยสักของตัวเอง ซึ่งออกมาแย่มาก
Blake มักจะบอกว่าเขามีรอยสักที่ห่วยที่สุด ตอนที่วาดรอยสักนี้เขาตั้งใจให้มันออกมาเป็นรอยเท้ากวางเพราะเขาชอบล่าสัตว์มาก แต่ปรากฏว่าทุกคนที่เห็นรอยนี้มักจะชื่นชมและถามว่ารอยสักรูปเต่าทองนี้มีความหมายว่าอย่างไร

หรอ?

 

● ซิงเกิ้ลแรกๆ ‘Austin’ ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งถึง 5 สัปดาห์
ผลงานชิ้นแรกๆ ของเขาอย่าง Austin ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างสวยงามและคงอยู่ในชาร์ตถึง 5 สัปดาห์ ทุกวันนี้เขามีผลงานเพลงที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งกว่า 20 ซิงเกิ้ล

ความคิดเห็น