‘ฟ็อกซ์’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ออกอากาศ “The Voice อเมริกา” ซีซั่นล่าสุด ทางช่อง FOX Thai (ฟ็อกซ์ ไทย) ให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมพร้อมผู้ชมในอเมริกา

 

บริษัท ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “FOX Thai – The Voice U.S. Exclusive Premiere ต้อนรับการออกอากาศ The Voice U.S. ซีซั่น 11 ทางช่อง FOX Thai” ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุดนี้        มีไฮไลท์เด็ดที่การได้โค้ชคนใหม่ คือ นักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง ไมลีย์ ไซรัส และนักร้องสาวเสียงทรงพลัง   อลิเซีย คีส์ เข้ามาเสริมทัพโค้ชหลักอย่าง อดัม เลอวีน และ เบลค เชลตัน โดยออกอากาศวันแรก ในวันที่ 20และ 21 กันยายน 2559 นี้ นำเสนอ ตอนต่อเนื่อง ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมในเวลาเดียวกับผู้ชมในสหรัฐอเมริกา

 

หลังจากที่ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย ได้ลงนามในสัญญากับ ทัลปา(Talpa) เรื่องสิทธิ์ออกอากาศรายการ The Voice U.S. ในเอเชียไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้นอกจากช่อง FOX Thai ในประเทศไทยได้สิทธิ์ออกอากาศรายการ The Voice U.S. ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในเอเชีย ที่นำมาออกอากาศในช่อง FOX Thai ที่มีฐานคนดูกว่า 3ล้านคน และยังเป็นโอกาสอันดีในการขยายฐานผู้ชมใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนรุ่นใหม่และวัยทำงาน รายการดังกล่าวยังสามารถรับชมได้ทางช่อง StarWorld หนึ่งในช่องรายการบันเทิงยอดนิยมของเครือข่ายฟ็อกซ์ ทั้งในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะประเดิมออกอากาศซีซั่น 11 ของ The Voice U.S. ในวันอังคาร-พุธที่ 20และ 21 กันยายนนี้เวลาเที่ยงตรงทางช่อง FOX Thai วันเดียวกับออกอากาศในสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการรีรันในช่วง ทุ่มตรง เวลาไพรม์ไทม์ นอกจากนี้ FOX Thai ยังมีกิจกรรมมากมายให้กับผู้ชมร่วมสนุกผ่านทางโซเชียลมีเดีย เช่น เฟสบุค (facebook.com/FOXTvAsia) และไลน์แอท (@FOXThai)

 


บรรยากาศภายในงาน FOX Thai – The Voice U.S. Exclusive Premiere นอกจากมีความพิเศษของการชมรายการ The Voice U.S. ซีซั่น 11 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไปพร้อม ๆ กับทางฝั่งอเมริกาแล้ว ยังได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ผู้ได้รับแรงบันดาลใจด้านการร้องเพลงจากรายการ The Voice U.S. อาทิ ศิลปินจาก The Voice Thailand ได้แก่ ว่าน - รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศปลาทอง - ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ และแม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ รวมถึงผู้ชื่นชอบหลงรักเพลงสากลอย่าง แอมมี่ - The Bottom Blues โดยเหล่าศิลปินต่าเล่าถึงซีซั่นล่าสุดนี้ว่าเป็นซีซั่นที่น่าตื่นเต้น และน่าติดตามอย่างมาก จากการเปลี่ยนโค้ชคนใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง ไมลีย์ ไซรัส และ อลิเซีย คีส์ เข้ามาเสริมทัให้รายการดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้รายการยังมีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินหลาย ๆ คน ทั้งเรื่องการร้องเพลง เทคนิคการร้อง ตลอดจนทักษะการเล่นดนตรี พร้อมเชิญชวนผู้ชม หรือผู้ที่ชื่นชอบเพลงสากล ชมรายการ The Voice U.S. ซีซั่น 11 และติดตามในทุก ๆ ซีซั่น รับรองได้รับความสนุกสนานหลากรสอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ช่อง FOX Thai ยังมีรายการหรือซีรีส์ฮิต ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วโลก และเน้นในการออกอากาศวันเดียวกับสหรัอเมริกามานำเสนอสู่ผู้ชมคนไทย ซึ่งรวมถึง The Voice ซีซั่นใหม่ โดยยังคงมีช่วงบลายด์ออดิชั่น (Blind Audition) ที่สนุกสนานตื่นเต้น และช่วงแบทเทิล (Battle) ที่เต็มไปด้วยสีสันเร้าใจเหมือนเดิม The Voice U.S.เป็นรายการที่มาเติมเต็มผังรายการได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากเดิมที่มีรายการแข่งขันด้านความสามารถต่าง ๆ ที่น่าสนใจอยู่แล้ว อาทิ MasterChef และ Asia’s Next Top Model ตลอดจน  ซีรีส์ยอดนิยมอย่างThe Walking Dead, Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D., Empire และScandal รวมไปถึงการถ่ายทอดสดผลการประกาศรางวัลสำคัญอย่างEmmy Awards และ Grammy Awards เป็นต้น

 

สามารถรับชม The Voice U.S. ซีซั่น 11 ได้ทางช่อง ฟ็อกซ์ ไทย ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 246 และ 66

ทีโอทีไอพีทีวี หมายเลข 303 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการโปรดและกิจกรรมสุดสนุกของช่อง     ฟ็อกซ์ไทย ได้ที่ www.facebook.com/FoxTVAsia และ LINE @FOXThai

ความคิดเห็น