“คริส หอวัง” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “BARNABY BEAUTY COACH”

บริษัท เมยาร์ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณวัชราพัศ  วิไลชื่นผล ประธานบริหาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยน้องใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “BARNABY” กับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์  “BEAUTY COACH” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คริส หอวัง” กับความงามของผู้หญิง 2017 โดยมีพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต “หลุยส์ สก็อต” ร่วมโชว์ นอกจากนี้ยังร่วมด้วยดารารับเชิญ อาทิ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” พร้อมพูดคุยกับเหล่าเซเลบริตี้ ป้อม วินิจ บุญชัยศรี Make-up Artist ชื่อดัง 


“BARNABY BEAUTY COACH” ความงามของผู้หญิงต้องการผู้เชี่ยวชาญมาดูแลให้ผู้หญิงสวย ดูดีขึ้น ทุกๆความสำเร็จในโลกล้วนมีโค้ช ที่จะช่วยพัฒนาไปในทางที่ดีและสมบูรณ์ ดังนั้นความสวยจึงจำเป็นจะต้องมีโค้ชเช่นกัน BARNABY BEAUTY COACH คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดรวมอยู่ในแป้งผสมรองพื้น เพื่อความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ BARNABY BEAUTY COACH เป็นแป้งผสมรองพื้นที่นำเข้าส่วนผสมทุกตัวจากประเทศญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ อีกหนึ่งสิ่งที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอ คือส่วนผสมพิเศษเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ BARNABY เท่านั้นคือ Baby collagen ซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุดมาจากปลา ประกอบไปด้วยคอลลาเจน 3 ชนิด Collagen 1 (ชนิดที่ 1), Collagen II (ชนิดที่ 2) และ Collagen III (ชนิดที่ 3) ซึ่งคอลลาเจนชนิด III เป็นคอลลาเจนที่พบมากที่สุดในเด็ก และจะลดน้อยลงในอายุที่มากขึ้น เมื่อใช้แป้ง BARNABY จะช่วยบำรุงให้หน้าเด็กมากขึ้น รวมถึงมี Oil Control ควบคุมความมัน  8 ชั่วโมง, WaterProof กันน้ำ กันเหงื่อ 100% Vitamin E บำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส, SPF15 PA++ ปกป้องแสงแดดจากรังสี UVA และ UVB, Long Lasting ปกป้องเรียบเนียนสนิทยาวนานตลอดวัน และสีไม่เปลี่ยน 

ความคิดเห็น