แต้ว-นาย คู่จิ้นฟินดับร้อน!! ลุยภารกิจพิชิตความเย็นสบายกับแอร์พานาโซนิค ​

กระแสดีเคมีลงตัว นางเอกสุดฮอต แต้ว ณฐพรเตมีรักษ์ และนาย ณภัทร เสียงสมบุญ เลยได้โคจรมาร่วมโปรเจ็กต์ใหญ่ ควงคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค พร้อมประเดิมภารกิจแรกกับการ  ตามหาที่สุดของความเย็นสบายจากธรรมชาติ ในแคมเปญ “Nature is the best technology” ซึ่งคิกออฟระเบิดความเย็นสบายคลายร้อนกลางลานพาร์ค พารากอน ไปเมื่อเร็วๆ นี้

งานเปิดตัวแคมเปญเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค จัดขึ้นในบรรยากาศคูลๆ ท้าสู้ไอแดด โดยมี นายทาเคชิ โนะโมโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พานาโซนิค ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค    เอ.พี.เซลส์(ประเทศไทยจำกัด นำทีมผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน 


งานนี้ แต้ว-นาย มาปรากฏตัวในลุคส์สุดคูลสวยหล่อออร่ากระจาย ชวนแฟนคลับร่วมฟินไปกับอานุภาพแห่งความเย็นสบายของเครื่องปรับอากาศSky Series และ Aero Series ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมมิชชั่นออกเดินทางค้นหาที่สุดของความเย็นสบายที่สร้างกระแสไวรัล วิดีโอให้คนติดตาม จนได้พบกับคำตอบสุดเซอร์ไพรส์ว่าเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลก คือเทคโนโลยีที่เรียนรู้จากธรรมชาติ ซึ่งเผยให้ชมกันชัดๆ ในภาพยนตร์โฆษณาที่ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 8มีนาคมนี้ 

โดย แต้ว เล่าถึงการร่วมงานกับพานาโซนิค ว่า แต้วเป็นลูกค้าของพานาโซนิคอยู่แล้วค่ะ ชื่นชอบในคุณภาพและเทคโนโลยีที่ตอบความต้องการใช้งานได้ดีมาก ต้องขอบคุณพานาโซนิคที่ให้โอกาสแต้วและนายได้มาร่วมงานกัน ซึ่งเป็นภารกิจที่สนุกมาก ได้ออกตามหาความเย็นสบายที่เขาใหญ่ ไปกันตั้งแต่เช้ามืด พอถึงเขาใหญ่ช่วงเช้าอากาศดีมาก สดชื่น เย็นสบาย และลมแรงสุด ที่เห็นในโฆษณาว่าผมแต้วปลิวนั่นคือลมธรรมชาติจริงๆ ไม่มีพัดลมช่วย ภารกิจนี้ทำให้แต้วได้รู้สึกถึงความเย็นบนยอดเขาที่เย็นสบายกระจายปกคลุมทั่วตัว ซึ่งพานาโซนิคได้เลียนแบบการกระจายความเย็นนี้มาใส่ไว้ในเครื่องปรับอากาศ Aero Series ที่มีช่องกระจายลมบานสวิงคู่อิสระ ปล่อยกระแสลมออกมาเป็นแนวพุ่งตรงไปที่เพดานและผนังห้อง แล้วกระจายความเย็นปกคลุมลงสู่ด้านล่าง ทำให้รู้สึกเย็นนุ่มนวล ไม่เย็นมือเย็นเท้าเหมือนเครื่องปรับอากาศทั่วไป

ทางด้าน นาย เล่าถึงภารกิจพิชิตความเย็นสบาย ว่า เป็นการทำงานที่สนุกมาก ผมได้ภารกิจไปค้นหาความเย็นสบายที่จังหวัดสระบุรี ไปแต่เข้ามืดเหมือนกัน เป็นการไปเข้าถ้ำครั้งแรกในรอบหลายปี จำได้ว่าครั้งสุดท้ายสมัยยังเป็นเด็กเลยครับ การถ่ายทำสนุก ทีมงานน่ารักมาก ที่เห็นในภาพยนตร์โฆษณาเป็นบรรยากาศภายในถ้ำจริงๆ พอเดินเข้าไปในถ้ำแล้วรู้สึกเลยว่ามีความเย็นสบาย ไม่หนาวเกินไปไม่มีลมแรง ซึ่งผมคิดว่าดีมากเลยที่พานาโซนิคพัฒนาเทคโนโลยีที่เลียนแบบการกระจายความเย็นในถ้ำมาไว้ในเครื่องปรับอากาศ Sky Series ที่มีช่องปล่อยลมอยู่ด้านบนตัวเครื่อง กระจายความเย็นจากเพดานสู่ผนังจรดพื้น โดยไม่มีลมเย็นมาสัมผัสตัวเลยให้ความรู้สึกถึงความเย็นที่โอบอยู่รอบตัว เย็นสบายแบบธรรมชาติ เหมือนอยู่ในถ้ำที่นายไปเลยครับ

การโคจรมาเจอกันของแต้ว-นายในครั้งนี้ ไม่ได้จบเพียงแค่ภารกิจพิชิตความเย็นสบายจากธรรมชาติของเครื่องปรับอากาศพานาโซนิคเท่านั้น เพราะทั้งคู่ยังมีมิชชั่นใหม่ๆ กับพานาโซนิคให้แฟนคลับได้ฟินตลอดทั้งปี
เลยฝากบอกแฟนๆ ให้คอยติดตามกันให้ดี หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.panasonic.com/th หรือwww.facebook.com/PanasonicThailand

 


ความคิดเห็น