"Khanom Festival ครั้งที่ 5" มหกรรมดนตรีริมชายหาด กำลังจะซัดกลับมาอีกครั้ง ชวนให้คุณมันส์แบบไร้ขีดจำกัด


           เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานนครศรีธรรมราช  พร้อมด้วย คุณอลงกต วัชรสินธุ์ นายกสมาคมท่องเที่ยวขนอม ,คุณโชคอนันท์ สุขเจริญ ผู้บริหาร อีแอลอี ไทยแลนด์,คุณจิตนุกูล บวรรับพร หัวหน้าแผนกผลิตภัณฑ์อาซาฮี , คุณอรรัมภายิ่งยวด ประธานจัดงาน Khanom Festival และศิลปิน วง MILD  ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Khanom Festival #5 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ที่หาดหน้าด่านขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 


ทั้งนี้ภายในงานจะพบกับ โซนดนตรี โดยมีศิลปินระดับแนวหน้า ทั้ง ป็อป ปองกูล , Flure , Mild , Cocktail , Big Ass และ Thaitaniam มาสร้างความสนุกสุดมันส์  / โซนอาหารจากร้านอาหารชื่อดังของขนอม / โซนเครื่องดื่ม จากสิงห์ คอร์เปอเรชั่น /โซนพักผ่อนด้วยผลิตภัณฑ์จาก ele ธุจ้า และยังมีมุมสำหรับเติมพลังให้สมาร์ทโฟน รวมถึงมุมถ่ายรูป เช็คอินให้กับทุกคน


คุณอลงกต วัชรสินธุ์ นายกสมาคมท่องเที่ยวขนอม กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวขนอมให้เป็นที่รู้จัก และต้องการสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน จะนำไปเป็นทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาให้ทุกโรงเรียนในอำเภอขนอม และอีกส่วนหนึ่งเป็นทุนในการจัดการขบะ บริเวณหน้าหาดสาธารณะในอำเภอขนอม 

คุณลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ คาดว่า จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 คน  และจะสามารถสร้างรายได้ ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท  และเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมศักยภาพของการท่องเที่ยวในพื้นที่ขนอม เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจของฝั่งทะเลอันดามัน และน่าเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมด้วยแหล่งเรียนรู้ในลุ่มน้ำปากพนัง ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน อาหารซีฟู้ด และอาหารพื้นบ้านดั้งเดิม โดยเฉพาะไฮไลท์ คือ การชมปลาโลมาสีชมพู สักการะหลวงปู่ทวดและวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ที่อยู่ระหว่างการขอขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนเดินทางมาร่วมงาน "Khanom Festival  ครั้งที่ 5 " 


คุณอรรัมภา ยิ่งยวด ประธานจัดงาน Khanom Festival #5 กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อประชาสัมพันธ์พื้นที่ขนอมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และอยากให้ขนอมเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องนึกถึงเมื่อต้องการพักผ่อน อีกทั้งช่วยกระจายรายได้ให้คนในพื้นที่ด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมงาน Khanom Festival #5 สามารถซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา และ จองผ่านระบบOnline ได้ที่ www.thaiticketmajor.com/ และ

http://go.eventpop.me/Khanomfest2017

ราคาบัตร 900 - 1,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 มิถุนายน 


ความคิดเห็น