Central Chidlom ร่วมกับ Groove market รวมพรีเมี่ยมแบรนด์เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า จัดงาน “GROOVE” ชวน น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์ พร้อมเหล่าเซเลปคนดัง พาชิลล์ ชม ช็อป และอัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุด

สุดยอดงานใหญ่ตลาดนัดสินค้าแฟชั่นระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ Central Chidlom ร่วมกับ Groove market จัดงาน GROOVE  เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบในการแต่งตัว  งานนี้ทุกท่านจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้ง  มิกซ์แอนด์แมทช์สินค้าจากหลากหลายไอเท็ม ตามสไตล์ได้อย่างเต็มที่ในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องประดับ, กระเป๋า และรองเท้าแบรนด์พรีเมี่ยมที่ต่างอัพเดตเทรนด์ใหม่มาให้เลือกสรรจากร้านรวงมากมาย และหาซื้อได้แค่ในงานONLY@GROOVE เท่านั้น 

สำหรับงาน GROOVE ครั้งนี้ยังได้ชวนดาราสาวสวยสุดฮอตอย่าง  น้ำชา -ชีรณัฐ  ยูสานนท์ เจ้าของเครื่องสำอางคุณภาพแบรนด์ดัง RAD Cosmeticsมารวมออกบูธและเปิดงาน พร้อมเหล่าเซเลปคนดัง อาทิ พริพิมพิศา ชมะนันทน์แพรว- พิชามญช์ ชมะนันทน์, ปอนด์- หฤทัย  ไชยันต์ ณ อยุธยาพลิ้ว-  อรฉัตร เลาหพล และ แป้งอัชญา เจริญรัศมีเกียรติ พาทุกท่าน ชิลล์ ชม ช็อป และอัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดในงาน GROOVE “ONLY@GROOVE เมื่อเร็วๆนี้ ณ The Event Hall ชั้นเซ็นทรัล ชิดลม 

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาร้องเพลงสร้างสีสันภายในงานกันตลอด สับเปลี่ยนกันทุกวัน อาทิ แพรว-คณิตกุล  เนตรบุตรปนัดดา เรืองวุฒิ, ตู่- ภพธร สุนทรญาณกิจ และวงลิปตา พบกันได้ ในระหว่างวันที่ 16 -19 พฤศจิกายน นี้ ณ The Event Hall ชั้นเซ็นทรัล ชิดลม  สามารถติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ FB: TALAD Design ตลาดดีไซน์










ความคิดเห็น